Bảo vệ môi trường đang là việc được khuyến khích thực hiện. Từ những việc nhỏ đến những hoạt động mang tính cấp thiết. Một trong việc làm điều đó chính là dùng và in túi giấy bánh mì để góp phần thân thiện với môi trường.

Một số điều cần lưu ý khi in ấn bao bì giấy chứa bánh mì

In bao bì giấy bánh mì giá thành rẻ và ít tại Đắk Lắk

Một số điều cần lưu ý khi in ấn bao bì giấy chứa bánh mì

Nhìn chung bao bì giấy sản phẩm sẽ có hình dáng, đặc điểm khá giống với những chiếc túi làm bằng giấy trong các shop thời trang, quà lưu niệm… Tùy vào kích thước và hình dáng của chiếc bánh mì mà chúng ta có kiểu dáng túi thích hợp.

  • Loại giấy khuyên dùng: giấy Kraft là chất liệu giấy mà đa số cửa hàng lựa chọn. Đây là loại giấy thân thiện môi trường, dễ, an toàn cho sức khỏe, có thể thấm hút dầu tốt và giá thành cũng không hề mắc.
  • Khối lượng giấy khoảng từ 40 gsm – 60 gsm là thích hợp. Túi làm bằng giấy đựng bánh mì không nên quá dày, vừalàm cho khả năng thẩm thấu không tốt, lại không tiết kiệm.
  • Về loại mực in thì nên dùng các loại mực in có nguồn gốc đậu nành hay mực in từ dầu hỏa.
  • Màu sắc bao bì: Phần lớn các cửa tiệm hiện nay đều dùng túi trắng hoặc màu tự nhiên của túi Kraft, cả 2 chất liệu đều không gây hại với sức khỏe của người dùng.

In ấn túi làm bằng giấy sản phẩm rẻ và ít ở đâu?

Một số chú ý khi sử dụng túi làm bằng giấy sản phẩm

In ấn túi làm bằng giấy sản phẩm rẻ và ít ở đâu?

Nắm được mong muốn, cũng như những lo lắng của người mua hàng khi muốn in túi giấy số lượng ít với giá cả rẻ. Công ty [diachi] tại Đắk Lắk nhận in ấn bao bì giấy đựng bánh mì từ lẻ đến sỉ, với giá thành cực ưu đãi cho khách hàng. Nhằm hỗ trợ khách hàng có thể quảng bá được thương hiệu của mình một cách rộng rãi và ấn tượng nhất.

Một vài lý do nên chọn [diachi] để in bao bì giấy chứa bánh mì

Địa chỉ in bao bì giấy đựng bánh mì

Một vài lý do nên chọn [diachi] để in bao bì giấy chứa bánh mì

  • Miễn phí thiết kế: Với đội ngũ nhân viên có khả năng sáng tạo tinh tế, đầy ý tưởng. Đảm bảo mỗi thiết kế của túi sẽ đúng ý khách hàng, mang lại hiệu quả đẩy mạnh thương hiệu cực kỳ tốt.
  • Tư vấn miễn phí: Công ty [diachi] có đội ngũ nhân viên hỗ trợ tận tình, trả lời mọi thắc mắc của quý khách một cách chi tiết nhất.
  • Khách hàng được quyền duyệt mẫu tới khi vừa ý
  • Với công nghệ in hiện đại, đảm bảo bao bì giấy được in ấn sắc nét, màu sắc đẹp với thời gian in ấn cực nhanh chóng.
  • Chi phí in rẻ nhất, dù là in số lượng ít hay số lượng lớn
  • Hỗ trợ ship toàn quốc

Hy vọng với những thông tin trên, sẽ giúp quý khách tìm được cơ sở in ấn túi giấy sản phẩm số lượng ít với giá rẻ tại Đắk Lắk. Đồng thời mong mọi người thấy được những lợi ích của việc sử dụng túi giấy đựng bánh mì. Chúc các quý khách mua may bán đắt nhé.